รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัล ให้กับนาย สันติ พรหมศร ประธาน บริษัท เอส.ที.ไรซิ่ง จำกัด ในโอกาสที่ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2555 ประเภทประเภทการบริหารอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม

 วันนี้(30พ.ย.) เมื่อเวลา 11.00น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานพิธีมอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2555 ให้กับผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกของกระทรวงอุตสาหกรรม จำนวน 30 ราย

โดยน.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า เราเองอยากเห็นภาคเอกชนมีความแข็งแรง และสามารถต่อยอดการบริหารจัดการเพื่อก้าวไปสู่การแข็งขัน ไม่ว่าจะเป็นการรองรับสู่ประชาคมอาเซียนที่ใกล้จะเข้ามาถึง หรือการแข็งขันในเวทีโลกต่างๆ ก็จะทำให้การพัฒนาอุตสาหกรรมของเรานั้นเติบโตเร็ว เนื่องจากเศรษฐกิจของภาครัฐหรือของประเทศนั้นจะแข็งแรงไม่ได้ ถ้าปราศจากความแข็งแรงของภาคเอกชน และการมามอบรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน โดยถือว่าเป็นรางวัลน้ำใจในการยกย่องเกียรติคุณ และเป็นพลังสำคัญในการผลักดันให้ผู้ประกอบการได้ขับเคลื่อนธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ เพื่อส่งผลถึงผลสำเร็จของประเทศต่อไป

 

Visitors: 6,996,306